Cytundeb Cartref-Ysgol

Fel ysgol byddwn yn:

  • Annog presenoldeb a phrydlondeb da a dilyn i fyny pob absenoldeb heb esboniad
  • Mynnu bod pob myfyriwr yn gwisgo gwisg ysgol
  • Sicrhau fod pob myfyriwr yn gwybod pa offer sydd ei angen arnynt
  • Darparu Cynlluniwr a Cherdyn Cinio i bob myfyriwr
  • Gosod y safonau uchaf ar gyfer addysg eich plentyn
  • Adrodd yn rheolaidd ar gynnydd eich plentyn
  • Darparu’r hyfforddiant gorau y gallwn
  • Darparu amserlen gwaith cartref a Chynlluniwr
  • Gosod a marcio gwaith cartref yn rheolaidd
  • Canmol gwaith da ac ymdrech
  • Cosbi yn deg i gefnogi ein Polisi Ymddygiad ar gyfer Dysgu
  • Monitro gweithgaredd ar-lein myfyriwr tra yn yr ysgol gan ddefnyddio hidlydd Smoothwall yr Awdurdod Lleol
  • Defnyddio ClassCharts i hysbysu rhieni/gwarcheidwaid
  • Sicrhau bod amgylchedd ein hysgol yn un agored, croesawgar a diogel. Nid ydym yn disgwyl i unrhyw un ddod â sylweddau anghyfreithlon neu arfau posibl i’r ysgol
  • Os ydym yn credu bod gan unrhyw un sylweddau anghyfreithlon neu arfau posibl, bydd staff yn cynnal chwiliad gwirfoddol
  • Bydd pryderon a godir gan fyfyrwyr, rhieni/gwarcheidwaid a staff yn cael eu trin yn briodol. Lle nad yw materion yn addas i ni eu datrys, gwneir cyfeiriadau at asiantaethau eraill gan gynnwys yr Heddlu
  • Cynnal cyfarfodydd rheolaidd i rieni/gwarcheidwaid ac anfon cylchlythyr adref a diweddaru gwefan yr ysgol yn rheolaidd
  • Ymateb i unrhyw bryderon o fewn dau ddiwrnod gwaith
  • Cyfoethogi’r cwricwlwm trwy ddarparu gweithgareddau allgyrsiol

Fel Rhiant/Gwarcheidwad byddaf/byddwn yn:

  • Sicrhau bod fy mhlentyn yn mynychu’r ysgol bob dydd ac ar amser
  • Rhoi gwybod i’r ysgol yn y bore os yw fy mhlentyn yn absennol a’r rheswm am hyn
  • Hysbysu’r ysgol yn ysgrifenedig o unrhyw newid mewn manylion cyswllt neu gyfeiriad
  • Sicrhau bod fy mhlentyn yn gwisgo’r wisg ysgol gywir yn unol â pholisi Ysgol Penglais
  • Sicrhau bod gan fy mhlentyn y llyfrau a’r offer cywir ar gyfer yr ysgol
  • Annog fy mhlentyn i wneud ei gorau
  • Annog fy mhlentyn i gofnodi a chwblhau gwaith cartref
  • Gwirio a llofnodi Cynllunydd fy mhlentyn yn wythnosol
  • Tynnu sylw’r ysgol at unrhyw bryderon a all effeithio ar waith fy mhlentyn
  • Cefnogi Polisi Ymddygiad yr ysgol nid yn unig yn yr ysgol ond hefyd ar y ffordd i,ac o’r, ysgol
  • Annog fy mhlentyn i gadw safon uchel o ymddygiad bob amser
  • Tynnu sylw’r ysgol at unrhyw bryderon a all effeithio ar ymddygiad fy mhlentyn
  • Monitro gweithgaredd ar-lein fy mhlentyn
  • Annog fy mhlentyn i barchu amgylchedd agored, croesawgar a diogel yr ysgol
  • Sicrhau bod fy mhlentyn yn deall pam, am resymau diogelwch, nad yw’r un myfyriwr i ddod â sylweddau neu arfau anghyfreithlon i’r ysgol
  • Hysbysu aelod o staff pan fydd gennyf bryderon ynghylch fy mhlentyn neu unrhyw fyfyriwr arall,
  • Mynychu nosweithiau rhieni i drafod cynnydd fy mhlentyn
  • Rhoi gwybod i’r ysgol am unrhyw broblemau sy’n debygol o effeithio ar ddysgu fy mhlentyn
  • Sicrhau bod gan yr ysgol bob amser y wybodaeth ddiweddaraf ar gyfer cyswllt brys
  • Sicrhau bod gan yr ysgol bob amser y wybodaeth ddiweddaraf ar gyfer cyswllt brys
  • Annog fy mhlentyn i gymryd rhan mewn clybiau, cymdeithasau, a gweithgareddau chwaraeon a cherddorol yr ysgol

Fel Myfyriwr byddaf yn:

  • Mynychu’r ysgol bob dydd ac ar amser
  • Gwisgo gwisg ysgol lawn bob amser, heb unrhyw ychwanegiadau
  • Dod â’r offer cywir i’r ysgol
  • Gwneud fy ngorau bob amser
  • Defnyddio fy Nghynllunydd i gofnodi gwaith cartref a chwblhau aseiniadau gwaith cartref ar amser
  • Gweithio yn dawel ac yn synhwyrol yn y dosbarth
  • Dilyn holl bolisïau’r ysgol nid yn unig yn yr ysgol ond hefyd ar y ffordd i’r ysgol ac adref
  • Cadw’r ysgol yn daclus ac yn glir o sbwriel
  • Parchu staff yr ysgol, cyfoedion a’r gymuned leol
  • Ymddwyn yn briodol tra ar-lein
  • Parchu amgylchedd agored, croesawgar a diogel yr ysgol
  • Ymatal rhag dod ag unrhyw sylweddau anghyfreithlon neu arfau posibl ar gludiant ysgol neu i mewn i amgylchedd yr ysgol
  • Hysbysu aelod o staff pan fydd gennyf bryderon ynghylch myfyrwyr eraill,
  • Mynd â llythyrau ysgol adref at fy rhieni/gwarcheidwaid
  • Rhoi gwybod i’m hathrawon os oes gennyf bryderon sy’n effeithio ar fy nysgu neu les
  • Ymfalchïo yn yr ysgol ac ymdrechu i’w gwella
  • Defnyddio’r cyfleoedd a gynigir i mi i gymryd rhan mewn clybiau, cymdeithasau, gweithgareddau chwaraeon a cherddorol